000 01360nam a2200337 i 4500
999 _c304567
_d304567
003 UTCC
005 20201116143634.0
008 190708s2019 th a 000 0 tha d
020 _a9786168069349
040 _aUTCC
_btha
_cUTCC
_erda
082 0 4 _a659.15
_bก792ฮ
100 0 _aเกรียงไกร กาญจนะโภคิน,
_957729
_eผู้แต่ง
245 1 0 _aHybrid event marketing :
_bwhen digital and event become one /
_cเกรียงไกร กาญจนะโภคิน.
250 _aพิมพ์ครั้งที่ 1.
264 1 _aนนทบุรี :
_bอุ๊คบี,
_c2562.
300 _a214 หน้า :
_bภาพประกอบ.
336 _atxt
_2rdacontent
337 _an
_2rdamedia
338 _anc
_2rdacarrier
500 _a185.00.
546 _aเนื้อเรื่องเป็นภาษาไทย ชื่อเรื่องเป็นภาษาอังกฤษ.
650 4 _934192
_aการสื่อสารทางการตลาด.
650 4 _959692
_aการตลาดเชิงกิจกรรม.
650 4 _955
_aการตลาด.
690 _9268807
690 _9254766
690 _9284466
850 _aUTCC
942 _2ddc
_cBK
998 _cPP
_bPD