000 | 01360nam a2200337 i 4500 | ||
---|---|---|---|
999 |
_c304567 _d304567 |
||
003 | UTCC | ||
005 | 20201116143634.0 | ||
008 | 190708s2019 th a 000 0 tha d | ||
020 | _a9786168069349 | ||
040 |
_aUTCC _btha _cUTCC _erda |
||
082 | 0 | 4 |
_a659.15 _bก792ฮ |
100 | 0 |
_aเกรียงไกร กาญจนะโภคิน, _957729 _eผู้แต่ง |
|
245 | 1 | 0 |
_aHybrid event marketing : _bwhen digital and event become one / _cเกรียงไกร กาญจนะโภคิน. |
250 | _aพิมพ์ครั้งที่ 1. | ||
264 | 1 |
_aนนทบุรี : _bอุ๊คบี, _c2562. |
|
300 |
_a214 หน้า : _bภาพประกอบ. |
||
336 |
_atxt _2rdacontent |
||
337 |
_an _2rdamedia |
||
338 |
_anc _2rdacarrier |
||
500 | _a185.00. | ||
546 | _aเนื้อเรื่องเป็นภาษาไทย ชื่อเรื่องเป็นภาษาอังกฤษ. | ||
650 | 4 |
_934192 _aการสื่อสารทางการตลาด. |
|
650 | 4 |
_959692 _aการตลาดเชิงกิจกรรม. |
|
650 | 4 |
_955 _aการตลาด. |
|
690 | _9268807 | ||
690 | _9254766 | ||
690 | _9284466 | ||
850 | _aUTCC | ||
942 |
_2ddc _cBK |
||
998 |
_cPP _bPD |