University of the Thai Chamber of Commerce Library

รูปแบบคำเรียกขานและคำอ้างถึงตนเองของผู้ซื้อและผู้ขายเครื่องสำอางในสื่อสังคม = Forms of address terms and terms of self-reference of cosmetic products’ purchasers and sellers in social media / นันทนา วงษ์ไทย...[และคนอื่น ๆ]. [บทความ - Fulltext Available]

By: นันทนา วงษ์ไทยContributor(s): วรกานต์ จันทราสา | นีรณา หนูเขียว | รพีพรรณ เจริญวัฒนวิญญูMaterial type: ArticleArticlePublisher: 2563Other title: Forms of address terms and terms of self-reference of cosmetic products’ purchasers and sellers in social mediaSubject(s): สื่อสังคมออนไลน์ | เครื่องสำอาง -- การตลาดอินเทอร์เน็ต | การตลาดอินเทอร์เน็ต | การสื่อสารทางการตลาด | คำเรียกขานระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายสินค้าออนไลน์ | คำอ้างถึงตนเอง | ผู้ซื้อ | ผู้ขาย | เพจร้านค้าเครื่องสำอางในเฟสบุ๊ก | ผู้ซื้อและผู้ขายเครื่องสำอาง | การรีวิวสินค้าออนไลน์Online resources: เอกสารฉบับเต็ม (fulltext) In: มนุษยศาสตร์ สังคมศาสตร์ ปีที่ 37, ฉบับที่ 3 (ก.ย. - ธ.ค. 2563), หน้า 213-236
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Holdings: UTCC

มีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ.

There are no comments on this title.

to post a comment.
สำนักหอสมุดกลาง มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
เลขที่ 126/1 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงรัชดาภิเษก เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์: 0-2697-6251, 0-2697-6260 โทรสาร: 0-2697-6251 อีเมล: [email protected]