การบริหารเชิงกลยุทธ์เพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขันการผลิตรายการวิทยุ : กรณีศึกษาบริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) / วิรัตน์ อิทธิอนุวัตร์.
Material type:
Item type | Home library | Collection | Shelving location | Call number | Copy number | Status | Date due | Barcode | Item holds |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
![]() |
UTCC Library | UTCC Independent Study (Thai) | UTCC Library, Bldg 24 Fl 7 | 658.4012 ว687ก (Browse shelf) | ฉ. 1 | Available | M0232330 |
Total holds: 0
Browsing UTCC Library shelves Close shelf browser
![]() |
![]() |
![]() |
No cover image available |
![]() |
![]() |
![]() |
||
658.4012 ว569ก การบริหารเชิงกลยุทธ์ = | 658.4012 ว616 วิธีคิดผลิตภัณฑ์อย่างนักสร้างโมเดลธุรกิจ = Value proposition design : how to create products and services customers want / | 658.4012 ว616 วิธีสร้างผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าต้องการ = Value proposition design : how to create products and services customers want / | 658.4012 ว687ก การบริหารเชิงกลยุทธ์เพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขันการผลิตรายการวิทยุ : | 658.4012 ว699อ อั๊วจะเล่า...ให้ลื้อฟัง! | 658.4012 ว838ว วิธีจัดทำแผนธุรกิจ = | 658.4012 ว838ว วิธีจัดทำแผนธุรกิจ = |
การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเอง (บธ.ม. (การจัดการธุรกิจบันเทิง)) - - มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย, 2549.
- Add to your cart
- Suggest for purchase
- Send to device
-
Share this title:
There are no comments on this title.