การกำหนดกลยุทธ์ระดับองค์กร กรณีศึกษา บริษัท โซนี่ไทย จำกัด / วราวุฒิ อยู่เกตุ.
Material type:
Item type | Home library | Collection | Shelving location | Call number | Copy number | Status | Date due | Barcode | Item holds |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
![]() |
UTCC Library | UTCC Independent Study (Thai) | UTCC Library, Bldg 24 Fl 7 | 658.4012 ว325ก (Browse shelf) | ฉ.1 | Available | M0232270 |
Total holds: 0
Browsing UTCC Library shelves Close shelf browser
![]() |
No cover image available |
![]() |
No cover image available | No cover image available |
![]() |
![]() |
||
658.4012 ล943ส สร้างบริการให้เป็นเลิศ | 658.4012 ว144ก การศึกษาปัญหาและแนวทางในการกำหนดกลยุทธ์ ทางการแข่งขันแบบยั่งยืนและการเติบโตของร้าน A อัญมณี / | 658.4012 ว233ว 2558 วิธีอยู่ร่วมกับ KPI อย่างสันติ / | 658.4012 ว325ก การกำหนดกลยุทธ์ระดับองค์กร กรณีศึกษา บริษัท โซนี่ไทย จำกัด / | 658.4012 ว337ก การประยุกต์ใช้ Balanced Scorecard (BSC) ในองค์กร กรณีศึกษา บริษัท มั่นยิ่ง จำกัด / | 658.4012 ว379ส สู่ความเป็นเลิศในการผลิตและธุรกิจ กลยุทธ์ เทคนิค และเทคโนโลยี | 658.4012 ว431บ 2546 BSC และ KPI เพื่อการเติบโตขององค์กรอย่างยั่งยืน / |
การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเอง (บธ.ม. (การบัญชี)) - - มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย, 2549.
- Add to your cart
- Suggest for purchase
- Send to device
-
Share this title:
There are no comments on this title.